Giá xe Suzuki Ciaz giảm mạnh tại các đại lý, lên đến 100 triệu đồng.

Suzuki Ciaz giảm giá lớn tại các đại lý lên đến 100 triệu đồng

Tại các đại lý: Suzuki Ciaz giảm giá mạnh mẽ lên đến 100 triệu đồng nhằm thúc đẩy việc bán những chiếc còn lại, rất có thể mẫu xe này sẽ ngừng phân phối tại Việt Nam.

Tin tức giá xe: Suzuki Ciaz giảm hơn 100 triệu tại đại lý, giá thực tế rẻ ngang Hyundai i10 - Ảnh 1.

Suzuki Ciaz tiếp tục có chính sách giảm giá đáng kể – Ảnh: Đại lý Suzuki

Suzuki Ciaz giảm giá lớn tại đại lý

Một đại lý tại Quảng Trị đang rao bán Suzuki Ciaz với mức giá chỉ còn 430 triệu đồng. Giá niêm yết trước đó là 534,9 triệu đồng.

Theo thông tin từ nhân viên bán hàng, đây là chương trình khuyến mại riêng của đại lý, áp dụng cho những chiếc Suzuki Ciaz sản xuất năm 2022 còn lại. Số lượng cũng không còn nhiều.

Sau khi nhận được ưu đãi giá trị 104,9 triệu đồng, mức giá thực tế của Suzuki Ciaz hiện thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn của một số đối thủ như Hyundai Accent MT (439 triệu đồng) hay Toyota Vios MT (458 triệu đồng), hoặc các bản cao cấp của những mẫu dưới phân khúc như Hyundai Grand i10 Sedan 1.2 AT (455 triệu đồng).

Một đại lý khác tại miền Trung cũng đang rao bán mẫu sedan hạng B của Suzuki với mức giảm 80 triệu đồng, và số lượng cũng hạn chế, đều là xe sản xuất năm cũ. Trong khi đó, có những đại lý không còn cung cấp mẫu xe này.

Đây được coi là một trong những dấu hiệu cho thấy Suzuki Ciaz sẽ rời thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài việc số lượng xe để bán rất ít, mẫu xe này cũng không còn xuất hiện trong danh sách sản phẩm của Suzuki Việt Nam từ tháng 6-2024.

Một yếu tố khác củng cố cho số phận của Ciaz tại Việt Nam là nhà máy Suzuki ở Thái Lan – nơi cung cấp xe – sắp sửa đóng cửa.

Mặc dù vậy, Suzuki vẫn chưa chính thức công bố về sự hiện diện của Ciaz.

Suzuki Ciaz có gì đặc biệt?

Nếu Suzuki Ciaz thực sự rút lui khỏi thị trường Việt Nam, điều này cũng không gây ngạc nhiên bởi doanh số của mẫu xe này rất thấp. Ciaz hiện là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc với chỉ 8 xe được bán ra trong nửa đầu năm 2024. Tính tổng thể, đây cũng là một trong 10 xe có doanh số thấp nhất.

Tin tức giá xe: Suzuki Ciaz giảm hơn 100 triệu tại đại lý, giá thực tế rẻ ngang Hyundai i10 - Ảnh 2.
Tin tức giá xe: Suzuki Ciaz giảm hơn 100 triệu tại đại lý, giá thực tế rẻ ngang Hyundai i10 - Ảnh 3.
Tin tức giá xe: Suzuki Ciaz giảm hơn 100 triệu tại đại lý, giá thực tế rẻ ngang Hyundai i10 - Ảnh 4.

Suzuki Ciaz có kích thước tổng thể là 4.490 x 1.730 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở 2.650mm và khoảng sáng gầm xe 160mm. Với thông số này, Ciaz lớn hơn so với nhiều đối thủ khác – Ảnh: Đại lý Suzuki

Mặc dù thuộc phân khúc sedan hạng B rất cạnh tranh, Suzuki Ciaz lại hiếm khi được cập nhật. Kể từ lần ra mắt vào tháng 9-2020, mẫu xe này chỉ có một thay đổi về tiêu chuẩn khí thải sang Euro 5, các tính năng khác gần như không thay đổi.

Không gian nội thất rộng rãi trong phân khúc, nhưng thiếu vài tiện nghi so với các đối thủ – Ảnh: Đại lý Suzuki

Suzuki Ciaz cũng không có nhiều phiên bản, khi chỉ có một lựa chọn duy nhất. Một số tính năng nổi bật trên mẫu xe này bao gồm đèn LED, la-zăng 16 inch, màn hình Android 9 inch, hệ thống điều hòa tự động, và camera hành trình tích hợp. Xe không trang bị cân bằng điện tử và chỉ có 2 túi khí trước.

Suzuki Ciaz được trang bị động cơ 1.4L với công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 130Nm, kết hợp với hộp số 4 cấp.

Nguồn: https://tuoitre.vn/tin-tuc-gia-xe-suzuki-ciaz-giam-hon-100-trieu-tai-dai-ly-gia-thuc-te-re-ngang-hyundai-i10-20241007221439994.htm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *