Giả vờ hỏi mua xe, cô gái đã cướp luôn chiếc Porsche Cayenne

Giả vờ hỏi mua xe, cô gái đã cướp chiếc Porsche Cayenne

(Dân trí) – Cô gái đã làm ra vẻ muốn mua chiếc Porsche Cayenne được rao bán trên mạng, và bày tỏ mong muốn lái thử. Bất ngờ, cô đã điều khiển xe lùi nhanh ra đường, khiến chủ xe ngã xuống. Sự việc xảy ra ở Toronto, Canada.

Cảnh sát địa phương cho biết, nghi phạm đã tới nhà của chủ chiếc Porsche Cayenne 2022 vào chiều 6/9 sau khi thấy quảng cáo bán xe trên trang Auto Trader.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy một cô gái đeo kính, ăn mặc chỉn chu đến nhấn chuông nhà chủ xe, cho biết đang quan tâm tới chiếc Porsche Cayenne đang được rao bán. Cô nói rằng đang đợi cha và muốn xem xe trước. Video sau đó được cắt đến đoạn cô ngồi sau vô-lăng, khóa tất cả các cửa, giam giữ chủ xe bên ngoài.

Khi chủ xe đi vòng ra phía sau và cố mở hai cửa bên, cô gái bất ngờ lái chiếc Cayenne lùi nhanh ra đường, khiến chủ xe ngã xuống. Rất may mắn, người đàn ông đã ngã sang bên cạnh chiếc xe; nếu không thì anh có thể đã bị ô tô cán qua hoặc bị ép vào chiếc SUV đậu bên đường.

Giả vờ hỏi mua xe, cô gái đã cướp chiếc Porsche Cayenne (Video: CTV News Toronto).

Cô gái dường như bị hoảng nên chưa rời xe ngay, video cũng không ghi lại cảnh chiếc xe rời đi. Dù vậy, cảnh sát thông báo rằng chiếc xe đã bị cướp thành công.

Chủ xe từ chối lên hình trả lời phỏng vấn, nhưng cho biết đã bị thương ở khuỷu tay, bàn tay và chân, hiện vẫn cần theo dõi tình trạng sức khỏe.

Về việc truy tìm nghi phạm, cảnh sát nói rằng họ đã đăng video vào ngày 11/9, chỉ trong vòng 24 tiếng video này đã đạt 95.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội và tiếp cận hàng triệu người xem. Nhờ đó, họ đã nhận được nhiều thông tin quý giá từ cộng đồng, nhanh chóng xác định được danh tính của nghi phạm.

Sự lan truyền nhanh chóng của video cũng đã khiến nghi phạm quyết định ra đầu thú.

Kinh nghiệm về việc đảm bảo an toàn khi tiếp đón khách hỏi mua ô tô cùng việc lắp đặt camera giám sát tại nhà đã thể hiện tầm quan trọng của chúng, cũng như sức mạnh của mạng xã hội.

Nghi phạm có tên là Sarah Badshaw, mới 18 tuổi, hiện đã bị tạm giam để phục vụ điều tra.

Theo CP24

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/vo-hoi-mua-xe-co-gai-cuop-luon-chiec-porsche-cayenne-20240922001412231.htm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *