650 triệu, có nên “mở niêm phong” Mazda3 mới hay chọn VinFast Lux A2.0 đã qua sử dụng?

650 triệu, nên “bóc tem” Mazda3 mới hay mua VinFast Lux A2.0 cũ?

VinFast Lux A2.0 cũ có nhiều lợi thế đặc biệt so với một chiếc Mazda3 mới. Tuy nhiên, cảm giác phấn khích khi “bóc tem” xe mới cũng là một điều khó cưỡng lại.

Giới thiệu chung

Khi đứng trước hai sự lựa chọn, bạn thường đưa ra quyết định dựa vào những hướng dẫn của lý trí hoặc cảm xúc. Nhưng khi chọn mua ô tô, bạn nên cân nhắc giữa khả năng tài chính, nhu cầu, sở thích,… để lựa chọn một chiếc xe phù hợp với cá nhân và gia đình.

Trong cùng khoảng giá 650 triệu, bạn có thể thăm dò nhiều dòng xe cũ và mới, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình gồm 4-5 thành viên.

Đối với mẫu xe VinFast Lux A2.0 Premium, vào năm 2020, người tiêu dùng đã phải bỏ ra khoảng 1,28 tỷ đồng để hoàn thiện thủ tục lăn bánh cho mẫu xe này. Sau 5 năm sử dụng, mẫu xe này hiện được chào bán với giá khoảng 650 triệu đồng.

Còn về mẫu Mazda3, đây là một chiếc sedan hạng trung. Giá niêm yết của Mazda3 Sedan 1.5 Luxury khoảng 624 triệu đồng, cộng thêm chi phí vận chuyển, số tiền mà người mua cần chuẩn bị dao động từ 689-721 triệu đồng tùy vào khu vực đăng ký.

Vậy lựa chọn giữa xe cũ và xe mới cái nào sẽ là tốt hơn? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đưa VinFast Lux A2.0 Premium đời 2020 và Mazda3 Luxury mới tinh lên bàn cân để tìm hiểu kỹ lưỡng về những giá trị mà xe cũ và xe mới mang lại.

Hãy cùng nhau phân tích, so sánh sự khác biệt và những ưu nhược điểm của hai mẫu xe này để tìm ra câu trả lời hợp lý cho mỗi người.

650 triệu, nên “bóc tem” Mazda3 mới hay mua VinFast Lux A2.0 cũ? 1

650 triệu, nên “bóc tem” Mazda3 mới hay mua VinFast Lux A2.0 cũ?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *