Chênh lệch 34 triệu đồng, Hyundai Santa Fe Prestige và Ford Everest Titanium 4×2 khác biệt ra sao?

Chênh lệch 34 triệu đồng, Hyundai Santa Fe Prestige và Ford Everest Titanium 4×2 khác nhau những gì?

Giá của Hyundai Santa Fe Prestige thấp hơn Ford Everest Titanium 4×2 34 triệu đồng, chưa bao gồm việc được áp dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Mặc dù mức giá hấp dẫn hơn, nhưng các trang thiết bị và thông số kỹ thuật của mẫu xe Hàn Quốc không hề thua kém đối thủ đến từ Mỹ.

Phiên bản mới của Hyundai Santa Fe đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 5 phiên bản, có giá bán lẻ đề xuất dao động từ 1,069 – 1,365 tỷ đồng. Trong số đó, giá xe Santa Fe Prestige có mức giá là 1,265 tỷ đồng, tức rẻ hơn 34 triệu đồng so với bản Titanium 4×2 của đối thủ Ford Everest.

Mặc dù có mức giá ưu đãi hơn, nhưng các tính năng cũng như thông số vận hành của Hyundai Santa Fe Prestige không hề kém cạnh Ford Everest Titanium 4×2. Sự tương đồng trong trang bị cũng như thiết kế hoàn toàn mới đã khiến khách hàng không khỏi băn khoăn giữa sự lựa chọn xe SUV cỡ D Hàn Quốc hay Mỹ. Bảng so sánh xe dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng phần nào tháo gỡ những khó khăn trong việc tìm kiếm một mẫu xe phù hợp trước khi tới đại lý để xem và trải nghiệm thực tế.

Chênh lệch 34 triệu đồng, Hyundai Santa Fe Prestige và Ford Everest Titanium 4x2 khác nhau những gì?

Chênh lệch 34 triệu đồng, Hyundai Santa Fe Prestige và Ford Everest Titanium 4×2 khác nhau những gì? Infographic: Sam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *