Đánh giá Hyundai Accent 2013: Xe Hàn có còn bền bỉ sau hơn 10 năm sử dụng?

Đánh giá Hyundai Accent 2013: Xe Hàn có còn bền bỉ sau hơn 10 năm sử dụng?

Hyundai Accent 2013 đã qua sử dụng thuộc lô nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, hiện vẫn nhận được đánh giá cao về độ bền, thiết kế không quá lỗi thời và trang bị tiện nghi đủ tiêu chuẩn trong tầm giá 300 triệu đồng.
Đánh giá Hyundai Accent 2013: Xe Hàn có còn bền bỉ sau hơn 10 năm sử dụng?

Hyundai Accent



290 triệu

  • Chọn Phiên Bản


  • Nhập khẩu

    Sedan

  • Máy xăng

    Số tự động

      Vào năm 2010, Hyundai Accent chính thức gia nhập thị trường doanh số tại Việt Nam. Mẫu xe Hyundai Accent 2013 là phiên bản cải tiến với nhiều thay đổi đáng chú ý ở thiết kế ngoại thất cũng như không gian nội thất để trở nên hấp dẫn hơn. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Sau hơn 10 năm lăn bánh, giá xe Accent 2013 đã qua sử dụng hiện được chào bán trong khoảng 290 triệu đồng.

      Với mức giá 300 triệu, giới đánh giá xe cho rằng, Hyundai Accent 2013 là một lựa chọn lý tưởng cho người mới cầm lái lần đầu, đối tượng khách hàng mong muốn có không gian lái thoáng đãng nhưng ngân sách hạn chế. Ngoại hình Accent tuy không hiện đại như mẫu xe mới nhưng vẫn chưa quá lỗi thời. Do là hàng nhập khẩu nên độ hoàn thiện có phần nhỉnh hơn.

      Các trang bị trên xe đầy đủ với: Vô-lăng bọc da, điều chỉnh điện, tích hợp nút điều khiển âm nhạc, chức năng đàm thoại rảnh tay, kết nối Bluetooth. Ghế bọc da/nỉ, ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc gập tỷ lệ 60:40. Hệ thống điều hòa chỉnh cơ, âm thanh 6 loa, đầu CD, hỗ trợ kết nối USB, AUX, cổng kết nối Ipod, Iphone…

      Động cơ của xe Accent 2013 được đánh giá là khá bền bỉ, ít hỏng vặt và dễ sửa chữa. Hơn nữa, các phụ tùng trên xe cũng dễ dàng tìm kiếm với mức giá không quá cao.

      Đánh giá xe Hyundai Accent 2013.

      Đánh giá Hyundai Accent 2013: Xe Hàn có còn bền bỉ sau hơn 10 năm sử dụng? Thiết kế Infographic: Sam

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *