Đánh giá chiếc Chevrolet Spark 2018: Ví dụ điển hình về khả năng giữ giá ấn tượng trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2018: Một minh chứng cho khả năng giữ giá vượt trội trên thị trường xe đã qua sử dụng

Khi bàn về khả năng giữ giá và tính thanh khoản, hầu hết mọi người thường lấy xe Nhật làm ví dụ. Tuy nhiên, ít ai nhận ra rằng thị trường xe đã qua sử dụng còn nhiều cái tên đáng chú ý, chẳng hạn như mẫu Chevrolet Spark 2018 được thảo luận trong bài viết này.
Đánh giá xe Chevrolet Spark 2018: Một minh chứng cho khả năng giữ giá vượt trội trên thị trường xe đã qua sử dụng

Chevrolet Spark



299 triệu

  • Chọn Phiên Bản

  • Trong nước

    Hatchback

  • Máy xăng

    Số sàn

      Chevrolet Spark đã rời khỏi thị trường nhiều năm nhưng sức hấp dẫn của mẫu xe này vẫn không có dấu hiệu giảm sút. Qua khảo sát giá xe Chevrolet Spark 2018 đã qua sử dụng, mẫu ô tô hạng A có nguồn gốc “Mỹ” này đã khiến giới chuyên môn không ngừng ngạc nhiên.

      Đầu tiên là về tính thanh khoản. Spark là mẫu xe duy nhất của Chevrolet nói riêng và dòng xe Mỹ nói chung được khách Việt ưa chuộng nhất trong các năm gần đây. Dù thông tin ngừng bán đã được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, những người sở hữu dòng xe này vẫn không hề lo lắng, tìm kiếm cách để đổi xe hoặc bán tháo. Đó là lý do mà những ai có nhu cầu mua xe Chevrolet Spark đã qua sử dụng phải đối mặt với tình trạng khan hiếm vào năm 2018 – 2019.

      Xem thêm: KIA Cerato 2018 giá hơn 400 triệu có phải là lựa chọn hấp dẫn sau 6 năm sử dụng?

      Từ năm 2020 trở đi, số lượng xe Spark xuất hiện trên các sàn xe đã mua bán trở nên phong phú hơn, nguồn cung được cải thiện và dòng xe này cũng được chủ mới hợp tác nhanh chóng hơn so với các dòng xe khác.

      Về khả năng giữ giá, Chevrolet Spark gây bất ngờ với tỷ lệ mất giá rất thấp sau 5 năm sử dụng. Năm 2022, những người mua xe Chevrolet Spark đã qua sử dụng phải chấp nhận mức giá tương đối cao do tình trạng khan hàng. Vậy lý do nào giúp Chevrolet Spark ghi điểm trong lòng khách mua xe đã qua sử dụng? Hãy cùng xem lại những ưu nhược điểm và những lưu ý dưới đây để đưa ra đánh giá toàn diện hơn về mẫu xe này:

      Đánh giá xe Chevrolet Spark 2018 cũ 1

      Đánh giá xe Chevrolet Spark 2018: Một minh chứng cho khả năng giữ giá vượt trội trên thị trường xe đã qua sử dụng.

      Thiết kế: Phong Quang

      DMCA
      PROTECTED

      (function () { var c = document.createElement(‘link’); c.type = ‘text/css’; c.rel = ‘stylesheet’; c.href = ‘https://images.dmca.com/badges/dmca.css?ID=2544d919-8f5b-4202-9994-b9f2d7a17a91’; var h = document.getElementsByTagName(“head”)[0]; h.appendChild(c); })();

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *