Đánh giá xe Honda Brio 2019: Sự giữ giá xuất sắc trên thị trường xe đã qua sử dụng

Đánh giá xe Honda Brio 2019: Đỉnh cao duy trì giá trị trên thị trường xe đã qua sử dụng

Mặc dù không phải là mẫu xe có doanh thu cao trên thị trường ô tô mới, nhưng những chiếc Honda Brio 2019 lại là ngôi sao trong việc giữ giá trên thị trường thứ cấp.

      Được giới thiệu tại Việt Nam vào giữa năm 2019, Honda Brio 2019 có 3 phiên bản với giá bán lẻ đề xuất từ 418 – 452 triệu đồng. Sau 5 năm sử dụng, giá bán xe Brio 2019 trên thị trường thứ cấp biến động từ 300 – 420 triệu đồng. Những con số này chứng tỏ khả năng giữ giá ấn tượng của mẫu xe hạng A có xuất xứ từ Nhật Bản.

      Theo các chuyên gia đánh giá xe, Honda Brio 2019 vẫn sở hữu thiết kế đương đại, năng động và thể thao, dễ dàng thu hút khách hàng trẻ tuổi, những người yêu thích sự cá tính. Không gian bên trong của xe rộng rãi tương đương với đối thủ Hyundai i10, với chỗ để chân thoải mái ở hàng ghế trước. Động cơ 1.2L và hộp số CVT trên xe vẫn hoạt động trơn tru ở nhiều dải tốc độ, mang lại trải nghiệm lái tốt.

      Tuy nhiên, điểm mạnh trong việc giữ giá cũng gây ra khó khăn khiến những chiếc Brio khó bán lại trên thị trường thứ cấp. Bởi với mức giá trung bình 363 triệu đồng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm thấy nhiều mẫu xe thuộc phân khúc cao hơn, vốn rộng rãi và nhiều tiện nghi hơn.

      Đánh giá xe Honda Brio 2019.

      Đánh giá xe Honda Brio 2019: Đỉnh cao duy trì giá trị trên thị trường xe đã qua sử dụng. Thiết kế Infographic: Sam

      Thanh Niên Việt

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *