Mitsubishi sắp trình làng mẫu SUV mới, được đồn đoán là phiên bản 7 chỗ của Xforce.

Mitsubishi sắp sửa giới thiệu mẫu SUV mới, được đồn là phiên bản 7 chỗ của Xforce

Sản phẩm mới của Mitsubishi sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế PIMS 2024, diễn ra vào cuối tháng 10 này.

Mitsubishi sắp sửa giới thiệu mẫu SUV mới, được đồn là phiên bản 7 chỗ của Xforce.

Mitsubishi sắp sửa giới thiệu mẫu SUV mới, được đồn là phiên bản 7 chỗ của Xforce với cụm đèn trước tạo hình chữ T

Mới đây, trang web của Mitsubishi Philippines đã công bố hai hình ảnh đầu tiên về một mẫu xe ý tưởng mới của hãng. Mẫu xe concept hoàn toàn mới được xác nhận thuộc phân khúc SUV 7 chỗ, sẽ được công bố toàn cầu tại Triển lãm Xe quốc tế Philippines (PIMS) 2024, diễn ra từ ngày 24 đến 27/10. Đây là lần đầu tiên Mitsubishi chọn Philippines làm điểm ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới tới người tiêu dùng toàn cầu.

Thông tin ban đầu được hãng tiết lộ, mẫu xe mới thể hiện rõ “chất Mitsubishi Motors” với ngôn ngữ thiết kế Dyanmic Shield nổi bật. Điều này được thể hiện ở ngay phần đầu xe với lưới tản nhiệt cỡ lớn có họa tiết tổ ong, cản trước được thiết kế tạo hình chữ X. Phần nắp ca-pô được dập gân thể thao với hai khe gió và hốc bánh xe được mở rộng. Cột C chắc chắn với bốn rãnh ngang.

Hành động nhá hàng của thương hiệu Nhật Bản nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ những người trong ngành, và nhiều phỏng đoán cũng đã bắt đầu xuất hiện. Dựa vào một vài hình ảnh rò rỉ ban đầu, nhiều ý kiến cho rằng, đây có thể là phiên bản 7 chỗ của Xforce. 

xe concept của Mitsubishi .

Mẫu xe concept mới của Mitsubishi có những đường nét thiết kế mạnh mẽ và góc cạnh

Chứng minh điều này là khi nhìn từ một góc nghiêng từ trên xuống, thiết kế cụm đèn trước theo hình chữ T trên mẫu xe concept gần như tương đồng với Xforce. Cùng với đó là kiểu dáng hình khối khá quen thuộc với những đường nét cơ bắp trên mẫu SUV cỡ B phổ biến nhấtthị trường ô tô Việt Nam hiện tại.

Cũng có một số ý kiến cho rằng, không loại trừ khả năng đây là thế hệ tiếp theo của Pajero Sport (tại Philippines gọi là Montero Sport). Giả thuyết này được đặt ra dựa vào yếu tố “phiêu lưu” mà hãng đã tiết lộ, tuy nhiên điều đó chưa thực sự thuyết phục khi Montero Sport vừa được nâng cấp mô hình.

Trong khi đó, những người yêu thích xe tại Việt Nam lại mong đợi một sản phẩm mới thay thế Outlander đã không còn nhiều cơ hội trên thị trường hình chữ S nói riêng và thương trường Đông Nam Á nói chung. Kết thúc 8 tháng đầu năm 2024, doanh sốbán xe Mitsubishi Outlander tại Việt Nam chỉ đạt 839 chiếc, trong khi đối thủ Mazda CX-5 bán ra 7.384 xe, Ford Territory là 4.262 xe…

Xem thêm: Gần 15 mẫu ô tô mới dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường tháng 10, xe gầm cao chiếm ưu thế

xe concept của Mitsubishi .

2019 – Mitsubishi Xpander 1.5 AT – Mitsubishi Xpander 1.5 AT 2019

489 triệu

xe concept của Mitsubishi .

2024 – Mitsubishi Xforce – Tặng ngay 1 mẫu xe mô hình VAD XFORCE – Ngân hàng hỗ trợ 85% – Sẵn giao ngay

590 triệu

xe concept của Mitsubishi .

2018 – Mitsubishi Outlander 2.0 CVT – Máy móc nguyên bản từ nhà sản xuất

550 triệu

xe concept của Mitsubishi .

2020 – Mitsubishi Pajero Sport D 4×4 AT – Siêu SUV thách thức mọi địa hình

949 triệu

xe concept của Mitsubishi .

2024 – Mitsubishi Xpander AT Premium – Tặng PNL trị giá 25 triệu đồng – Bảo hành và bảo dưỡng miễn phí – Hỗ trợ vay ngân hàng 85%

645 triệu

xe concept của Mitsubishi .

2023 – Mitsubishi Pajero Sport – Xe chưa đăng ký, hỗ trợ 100% phí làm thủ tục giấy tờ, sẵn 3 màu giá tốt giao ngay toàn miền

925 triệu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *