Các lựa chọn sedan cỡ B dưới 300 triệu đồng bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

Lựa chọn xe sedan cỡ B có giá khoảng 300 triệu đồng, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

Với ngân sách 300 triệu đồng, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều mẫu sedan cỡ B từ các thương hiệu Nhật Bản và Hàn Quốc nổi tiếng với độ bền và sự tiết kiệm nhiên liệu.

Ô tô ngày càng trở nên phổ biến như một phương tiện di chuyển tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sở hữu một chiếc xe mới. Khi chỉ có trong tay 300 triệu đồng nhưng vẫn mong muốn sở hữu một chiếc xe đủ rộng rãi, với động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế hiện đại, bạn không nên bỏ qua một vài gợi ý dưới đây từ Oto.com.vn.

Mitsubishi Attrage 2020

Mitsubishi Attrage 2020.

Mitsubishi Attrage 2020

Mitsubishi Attrage 2020 được xem là ứng cử viên hàng đầu trong danh sách những chiếc xe dưới 300 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay. Bởi vì, thứ nhất là xe thuộc thế hệ mới, chỉ mới lăn bánh khoảng 4 năm, từ thiết kế cho đến trang bị vẫn rất hiện đại. Thứ hai, với số năm sử dụng ít, chắc chắn độ hao mòn sẽ thấp hơn so với những chiếc xe đã có nhiều năm tuổi.

Tin rao bán xe Mitsubishi Attrage 2020 cũ.

Tin rao bán xe Mitsubishi Attrage 2020 cũ

Hơn nữa, mẫu sedan cỡ B này có nguồn gốc từ Nhật Bản cũng rất nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khoảng sáng gầm hợp lý, độ bền cao và ít gặp sự cố. Xe này phù hợp với gia đình, người chạy dịch vụ và những “lái mới” nhờ vào thiết kế dễ tiếp cận.

Nissan Sunny 2019

Tin rao bán xe Nissan Sunny 2019 cũ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đời cao với giá hợp lý, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, thì Nissan Sunny 2019 là gợi ý đáng chú ý. Sunny được đánh giá cao về độ rộng rãi của cabin, sự thoải mái ở hàng ghế hành khách và có cửa gió điều hòa riêng cho hàng ghế sau.

Những chiếc Sunny 2019 hiện vẫn hoạt động tốt, có khả năng cách âm tốt, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ và ngoại hình còn mới. Tuy nhiên, do xe đã ngừng sản xuất, việc tìm kiếm phụ tùng thay thế trở nên khó khăn, giá cả thường cao hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc, điều này khiến nhiều người băn khoăn khi có ý định “xuống tiền”!

Tin rao bán xe Nissan Sunny 2019 cũ.

Tin rao bán xe Nissan Sunny 2019 cũ

Toyota Vios 2016

Tin rao bán xe Toyota Vios 2016.

Toyota Vios 2016

Không phải ngẫu nhiên mà Toyota Vios được gọi là “sedan quốc dân” với thời gian dài thống trị các bảng xếp hạng xe bán chạy nhất trong phân khúc và toàn thị trường. Khả năng vận hành bền bỉ, ít gặp sự cố, khả năng tiết kiệm nhiên liệu là các yếu tố tạo nên sức hút lớn của Vios đối với người tiêu dùng Việt Nam. Thêm vào đó, việc có sẵn phụ tùng thay thế, chi phí sửa chữa thấp, khả năng thanh khoản tốt và ít bị khấu hao khi bán lại như một số dòng xe khác cũng là những ưu điểm khiến doanh số bán xe Vios luôn rất ấn tượng.

Tin rao bán xe Toyota Vios 2016.

Tin rao bán xe Toyota Vios 2016

Với khoảng tài chính 300 triệu đồng, người tiêu dùng Việt hiện có thể tìm kiếm những chiếc Vios đã qua sử dụng từ năm 2016. Thiết kế của xe mặc dù không quá hiện đại nhưng vẫn mang tính thời thượng với các trang bị tiện ích đầy đủ.

Hyundai Accent 2016

Tin rao bán xe Hyundai Accent 2016.

Hyundai Accent 2016

Cũng nổi bật trong phân khúc sedan cỡ B với doanh số bán hàng gần như chỉ đứng sau Vios, thị trường ô tô cũ hiện có rất nhiều lựa chọn cho Hyundai Accent với nhiều phiên bản động cơ, màu sắc và mức giá khác nhau. Với khoảng ngân sách 300 triệu đồng, người tiêu dùng có thể mua được một chiếc Accent đời 2016 với thiết kế vẫn tương đối hợp thời cùng trang bị tiện nghi đầy đủ.

Tin rao bán xe Hyundai Accent cũ.

Tin rao bán xe Hyundai Accent cũ

Tuy nhiên, xét về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Accent, đặc biệt là những chiếc đã qua sử dụng sẽ yếu thế hơn so với Vios. Thay vào đó, giá xe Hyundai Accent cũ thường thấp hơn Vios cùng đời do thương hiệu và giá niêm yết xe mới thấp hơn.

Mazda 2 2015

Tin rao bán xe Mazda 2 2015 cũ.

Mazda 2 2015

Giống như nhiều mẫu xe Nhật khác tại Việt Nam, Mazda 2 được các chuyên gia kinh nghiệm mua bán xe đánh giá cao về khả năng hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Với khoảng ngân sách 300 triệu đồng, người mua xe cũ có thể tìm kiếm chiếc Mazda 2 đời 2015.

Tin rao bán xe Mazda 2 2015 cũ.

Tin rao bán xe Mazda 2 2015 cũ

Dù đã có 9 năm sử dụng nhưng những chiếc Mazda 2 2015 hiện vẫn được đánh giá cao về thiết kế, trang bị tiện nghi và động cơ. Thực tế, đây là thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe với sự đổi mới hoàn toàn, ngoại hình thu hút hơn, sở hữu nhiều trang bị vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc thời điểm đó.

Honda City 2014

Tin rao bán xe Honda City 2014.

Honda City 2014

Honda City cũ cũng là một lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 300 triệu đồng với những tiêu chí về độ bền và tiết kiệm nhiên liệu. Theo khảo sát trên các nền tảng giao dịch trực tuyến hiện nay, với khoảng ngân sách 300 triệu đồng, người dùng có thể tìm được những chiếc City đời 2014.

Do quy mô sâu hơn các đối thủ cùng phân khúc như Vios hay Accent, nên thiết kế của xe có phần không hiện đại bằng. Tuy nhiên, chất lượng xe luôn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ ít hỏng vặt, cung cấp phụ kiện thay thế dễ dàng, chi phí sửa chữa hợp lý và không gian bên trong rộng rãi.

Tin rao bán xe Honda City 2014 cũ.

Tin rao bán xe Honda City 2014 cũ

Xem thêm: 23 chiếc xe chở tiền được ngân hàng thanh lý với giá từ hơn 100 triệu đồng

Ảnh: Tin rao Oto.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *