Cặp SUV Skoda được hưởng ‘khuyến mãi khủng’ trong tháng kỷ niệm thành lập công ty.

Cặp đôi SUV Skoda nhận ‘ưu đãi lớn’ trong tháng kỷ niệm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hoạt động tại Việt Nam, Skoda đã giới thiệu gói ưu đãi hấp dẫn cho cặp đôi Kodiaq và Karoq.

Trong tháng thứ hai liên tiếp, Skoda cung cấp chương trình khuyến mãi giảm lệ phí trước bạ cho cặp đôi Skoda Kodiaq và Skoda Koraq. Tuy nhiên, ưu đãi trong tháng 10 đã được hãng tăng cường thêm với chương trình miễn 100% lệ phí trước bạ khi mua hai mẫu SUV mới này.

Chương trình khuyến mãi giúp người tiêu dùng tiết kiệm từ 118 triệu đến 140 triệu đồng khi mua mẫu SUV 7 chỗ Skoda Kodiaq. Kodiaq hiện đang được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính thức tại Việt Nam, với hai phiên bản: Kodiaq Ambition (1.4 Turbo) có giá bán lẻ đề xuất 1.189 tỷ đồng và Kodiaq Style (2.0 Turbo) có mức giá 1.409 tỷ đồng. Sau khi giảm lệ phí trước bạ, giá xe Kodiaq sẽ chỉ còn từ 1 – 1.269 tỷ đồng, mức giá ở ngưỡng phổ biến trong phân khúc hiện tại.

Tương tự, mẫu SUV 5 chỗ Skoda Karoq cũng đang được giảm từ 100 triệu đến 108 triệu đồng thông qua chương trình miễn 100% lệ phí trước bạ. Nhờ đó, giá bán thực tế của mẫu xe Skoda Karoq còn lại là 899 triệu và 981 tỷ đồng. Mang chất lượng châu Âu cùng giá cả cạnh tranh, Skoda Karoq là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một mẫu SUV hiện đại, tiện nghi với không gian thoáng đãng và nhiều tính năng hiện đại.

 Skoda Karoq.

Giá bán xe Skoda Karoq chỉ còn từ 889 triệu đồng nhờ vào các ưu đãi từ hãng. Ảnh: TC Motor

Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn dành tặng khách hàng một gói ưu đãi bao gồm: voucher tiền mặt mua xe trị giá lên tới 30 triệu đồng, bộ phụ kiện nâng cấp chính hãng, thời gian bảo hành kéo dài 5 năm hoặc 150.000 km, cùng gói bảo trì miễn phí trong 3 năm hoặc 45.000 km và các điều kiện cụ thể để nhận các ưu đãi này.

Theo thông tin từ hãng, voucher tiền mặt khi mua xe sẽ chỉ áp dụng cho số lượng có hạn với từng phiên bản. Bộ phụ kiện chính hãng được tặng kèm sẽ bao gồm: bộ 4 mâm, tấm ốp bàn đạp ga phanh, tấm ốp cửa xe, bậc lên xuống hai bên, thảm sàn và tựa đầu cho hàng ghế sau.

Thêm vào đó, gói bảo trì miễn phí 3 năm hoặc 45.000 km mà hãng tặng kèm sẽ chỉ áp dụng cho những khách hàng sở hữu xe trước 23/10/24. Từ ngày 24/10/2024, gói quà sẽ được giảm xuống còn bảo trì miễn phí 1 năm hoặc 15.000km.

Thương hiệu Skoda đã được khẳng định trên thị trường ô tô toàn cầu là một trong những hãng ô tô lâu đời nhất tại châu Âu. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nhãn hiệu xe đến từ Cộng hòa Séc vẫn còn khá mới mẻ, vì vậy những chương trình ưu đãi hấp dẫn được xem là một trong những chiến lược giúp các dòng xe Skoda dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng nội địa hơn.

Xem thêm: Xe nhập khẩu đua nhau giảm giá hàng trăm triệu đồng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *