Mercedes-Maybach SUV thuần điện giá 7,6 tỷ đồng hấp dẫn khách hàng Việt Nam nhờ điều gì?

SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt

(Dân trí) – Mẫu SUV siêu sang điện Mercedes-Maybach EQS 680 SUV được trang bị 4 cửa hoạt động bằng điện, mang thiết kế sang trọng với nhiều tiện ích.

SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 1
Mercedes-Maybach EQS 680 SUV được phát triển dựa trên nền tảng của Mercedes-Benz EQS 500 SUV, có kiểu dáng tương tự và thiết kế tròn trịa, tập trung vào tính khí động học tối ưu (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 2
Nổi bật với mặt ca-lăng đen sáng, thiết kế phẳng và kín nhưng tạo hiệu ứng 3D từ các thanh dọc giả chrome. Khe hút gió giả được trang trí với hàng loạt logo Maybach. Đèn pha Digital Light sử dụng công nghệ mở rộng góc chiếu (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 3
Bánh xe 22 inch thiết kế riêng, phần chân kính và viền kính được làm bóng. Logo Maybach gắn trên cột D làm tăng sự khác biệt cho phiên bản cao cấp (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 4
Ngoài hệ thống đèn chào mừng dưới gương chiếu hậu, Mercedes-Maybach EQS SUV còn có bệ bước chân bằng nhôm có logo Maybach phát sáng cho cả 4 cánh cửa. Tay nắm cửa ẩn sẽ tự động mở ra khi phát hiện chìa khóa trong khoảng cách nhận diện (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 5
Đèn hậu full-LED với một dải sáng liền mạch duyên dáng hình xoắn ốc ôm trọn phía sau xe. Xe tiếp tục sử dụng các chi tiết trang trí bằng chrome trên cửa cốp, cản sau và cánh gió (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 6
Bên cạnh 7 lựa chọn màu sơn đơn sắc, những người sở hữu còn có khả năng chi thêm tiền cho tùy chọn sơn 2 màu nổi bật của thương hiệu với một đường kẻ ngang thân xe (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 7
Có kích thước chiều dài x rộng x cao là 5.126 x 2.034 x 1.721(mm), Mercedes-Maybach EQS 680 SUV ngắn hơn 100mm, rộng hơn 4mm và thấp hơn 142mm so với Mercedes-Maybach GLS 600. Trục cơ sở của EQS SUV vượt trội hơn với 3.210mm so với 3.135mm (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 8
Khoang lái thật nổi bật với màn hình lớn, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 17,7 inch và màn hình dành cho hành khách phía trước 12,3 inch (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 9
Vô-lăng 3 chấu bọc da Nappa và ốp gỗ bóng, với đèn viền nội thất có 64 tùy chọn màu. Hệ thống âm thanh vòm Burmester High-end 4D với 15 loa, công suất tối đa 750W (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 10
Đây là mẫu xe đầu tiên từ thương hiệu siêu sang của Đức được trang bị da thực vật thân thiện với môi trường. Ghế ngồi và bề mặt bảng táp-lô cùng cánh cửa được làm từ da Nappa cao cấp. Chi tiết “yên ngựa” sử dụng gỗ bạch dương tự nhiên (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 11
Tại thị trường Việt Nam, phiên bản chính hãng của Mercedes-Maybach EQS 680 SUV được trang bị ghế thương gia với tính năng đệm đỡ bắp chân và có thể nằm ngả tối đa 43,5 độ cùng bảng điều khiển kéo dài từ trước ra sau (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 12
Ẩn bàn làm việc dưới bệ tỳ tay, tủ lạnh mini có hai ly champagne, rèm che nắng điều chỉnh điện, ghế có tính năng chỉnh điện nhớ 3 vị trí, cùng với khả năng thông gió/sưởi ấm và massage đa chế độ (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 13
Cùng với máy tính bảng 7 inch tích hợp ở tựa tay trung tâm, hành khách còn có thể theo dõi thông tin giải trí, điều hòa hay vận hành qua cặp màn hình 11,6 inch gắn sau lưng ghế trước, đi kèm tai nghe không dây (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 14
Xe được trang bị mô-tơ điện ở cả hai trục trước và sau, cung cấp tổng công suất 658 mã lực và mô-men xoắn cực đại 955Nm, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 210km/h (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 15
Để sạc đầy cụm pin Lithium-ion 118 kWh được phát triển trên nền tảng 400V, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV có thể đi được từ 559 đến 611km (theo tiêu chuẩn WLTP). Thời gian sạc từ 10-80% mất khoảng 31 phút với sạc DC công suất tối đa 200 kW, hoặc từ 0-100% trong 6 giờ 15 phút nếu sử dụng bộ sạc AC 22kW (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 16
Bên cạnh các chế độ lái tiêu chuẩn, Mercedes-Maybach EQS SUV còn được trang bị chế độ Maybach nhằm nâng cao sự thoải mái cho hành khách. Tính năng hỗ trợ đánh lái bánh sau với góc đánh lái tối đa đến 10 độ, giúp giảm bán kính quay vòng tối thiểu chỉ còn 5,5m (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 17
Mẫu SUV điện hạng sang đầu bảng của Mercedes-Benz được MBV phân phối với giá niêm yết là 7,610 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn bổ sung. Chiếc xe đầu tiên về Việt Nam có màu ngoại thất 2 tông màu nâu velvet brown/đen onyx black – tùy chọn này tại Đức có giá lên đến 20.825 Euro (xấp xỉ 560 triệu đồng) (Ảnh: MBV).
SUV điện hoàn toàn của Mercedes-Maybach giá 7,6 tỷ đồng có điều gì hấp dẫn khách hàng Việt - 18

Có nguồn tin cho hay chiếc xe đầu tiên đã tìm thấy chủ nhân. Việc miễn lệ phí trước bạ cho ô tô điện từ Chính phủ đã giúp các mẫu xe điện cao cấp như thế này có giá lăn bánh “dễ chịu” hơn so với xe chạy động cơ đốt trong (Ảnh: MBV).

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/suv-thuan-dien-mercedes-maybach-gia-76-ty-dong-co-gi-de-thu-hut-khach-viet-20241012082443009.htm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *