Suzuki Ciaz 2019: Xe nhập giá phải chăng, khấu hao thấp, có nên sở hữu?

Suzuki Ciaz 2019: Xe nhập giá phải chăng, khấu hao thấp, có nên mua?

Với khoảng 350 triệu đồng, Suzuki Ciaz 2019 cung cấp cho người tiêu dùng những giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra, nhưng không phải ai cũng yên tâm khi nghĩ đến cái danh “xe bán chậm”.
Suzuki Ciaz 2019: Xe nhập giá phải chăng, khấu hao thấp, có nên mua?

Suzuki Ciaz



367 triệu

  • Chọn Phiên Bản

  • Nhập khẩu

    Sedan

  • Máy xăng

    Số tự động

      Với số tiền 350 triệu, thị trường xe cũ mang đến vô vàn lựa chọn nhưng nếu người mua đưa ra một loạt tiêu chí cụ thể như: Xe Nhật, hàng nhập, trong phân khúc sedan cỡ B, rộng rãi, bền bỉ, giá hợp lý,… thì Suzuki Ciaz là một trong những mẫu xe hiếm hoi có khả năng đáp ứng tốt những yêu cầu đó.

      Trên thị trường xe cũ, những chiếc Suzuki Ciaz 2019 thường được chào bán với mức giá từ 335 – 375 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn cho một mẫu xe sedan cỡ B được nhập khẩu từ Thái Lan. Tuy nhiên, mỗi mẫu xe đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng có lẽ khuyết điểm lớn nhất của Ciaz chính là “cái mác” xe bán chậm.

      Xem thêm: Đánh giá VinFast Lux SA2.0 2019: Xe cũ có điều gì nổi bật hơn xe mới trong cùng tầm giá?

      Nếu nhìn nhận một cách thực tế về mẫu xe này, người mua xe cũ sẽ có nhiều lợi ích khi chọn Suzuki Ciaz 2019. Ngoài mức giá hợp lý, Ciaz còn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, khả năng giữ giá tốt và ít mất giá khi bán lại. Chứng minh rằng xe chỉ mất khoảng 26.5% giá trị khấu hao sau 6 năm sử dụng. Dưới đây là những điểm khái quát, giúp người mua có sự đánh giá chính xác hơn về Suzuki Ciaz 2019:

      Suzuki Ciaz 2019: Xe nhập giá phải chăng, khấu hao thấp, có nên mua? 1

      Suzuki Ciaz 2019: Xe nhập giá phải chăng, khấu hao thấp, có nên mua?

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *