Đánh giá xe Hyundai Grand i10 2018: Lựa chọn lý tưởng cho di chuyển trong thành phố với ngân sách 300 triệu đồng.

Đánh giá Hyundai Grand i10 2018: Mẫu xe lý tưởng cho đô thị trong mức giá 300 triệu đồng

Trong khoảng giá 300 triệu đồng, chúng ta không nên quá mong đợi về cảm giác lái cũng như các tính năng tiện nghi trên một chiếc xe hạng A như Hyundai Grand i10. Thay vào đó, chiếc xe này mang lại không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, đời xe không quá xa xôi, ngoại hình vẫn thời thượng và quan trọng nhất là được trang bị hộp số tự động.
Đánh giá Hyundai Grand i10 2018: Mẫu xe lý tưởng cho đô thị trong mức giá 300 triệu đồng

Hyundai Grand i10



283 triệu

  • Chọn Phiên Bản

  • Trong nước

    Hatchback

  • Máy xăng

    Số tự động

      Được biết đến như là cái tên dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe hạng A trong một thời gian dài, nguồn cung Hyundai Grand i10 cũ trên thị trường thứ cấp hiện rất phong phú. Theo thông tin từ trang chuyên sâu Oto.com.vn, số lượng tin rao bán xe i10 cũ đời 2018 hiện đang xuất hiện trên trang lên đến hàng nghìn tin.

      Giá xe Hyundai Grand i10 2018 đã qua sử dụng thường xuyên dao động trong khoảng 300 triệu đồng. Đây là mức giá rất dễ tiếp cận để có được một mẫu xe nhỏ gọn, lý tưởng cho việc di chuyển trong đô thị hàng ngày. Dù đã trải qua 7 năm sử dụng nhưng thiết kế của mẫu xe Hàn vẫn khá hiện đại.

      Điểm nổi bật của i10 nói chung và đời 2018 nói riêng là không gian nội thất tối ưu hàng đầu trong phân khúc. Nhờ đó, khoảng để chân và khoảng trống từ trần đến đầu đều khá thoải mái. Động cơ xăng với dung tích 1.2L trên xe được đánh giá là hoạt động ổn định. Thêm vào đó, hộp số tự động cũng là một trong những lợi thế của chiếc xe này.

      Tuy nhiên, một chiếc xe hạng A phổ thông sau 7 năm sử dụng theo các ý kiến từ đánh giá xe cũng đã bộc lộ những khuyết điểm nhất định như: trang bị tiện nghi ít, không đủ hiện đại; không tiết kiệm nhiên liệu; có những xe phát ra âm thanh lạch cạch do gặp vấn đề với thước lái… Nhưng, đây đều là những vấn đề có thể khắc phục.

      Đánh giá xe Hyundai Grand i10 2018.

      Đánh giá xe Hyundai Grand i10 2018. Thiết kế Infographic: Sam

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *