So sánh Lynk & Co 06 và Mitsubishi Xforce Ultimate: Cuộc cạnh tranh trang bị giữa bộ đôi “tân binh” B-SUV Trung Quốc và Nhật Bản

So sánh Lynk & Co 06 và Mitsubishi Xforce Ultimate: Cuộc cạnh tranh trang bị giữa cặp đôi “tân binh” B-SUV Trung – Nhật

Cùng là “tân binh” trong phân khúc SUV cỡ B, Lynk & Co 06 và Mitsubishi Xforce Ultimate đều sở hữu những lợi thế riêng biệt trong cuộc đua giành thị phần.

Trong khi đó, giá xe Lynk & Co 06 được niêm yết ở mức 729 triệu đồng, cao hơn 24 triệu đồng so với mức 705 triệu đồng của đối thủ Xforce. Tuy nhiên, mẫu xe có nguồn gốc từ Trung Quốc lại có ưu thế hơn về sức mạnh động cơ, hộp số, tính năng an toàn và hệ thống treo.

Với Mitsubishi Xforce Ultimate, điểm nổi bật nhất của mẫu xe này có lẽ là thương hiệu khi người tiêu dùng Việt có xu hướng ưa chuộng các mẫu xe Nhật. Các tiện nghi bên trong xe hiện đại không kém cạnh đối thủ với một số trang bị nổi bật như hệ thống âm thanh 8 loa Dynamic Sound Yamaha Premium, bệ tỳ tay tích hợp ngăn làm mát, cốp điện… Khoảng sáng gầm của xe Xforce cũng vượt trội hơn Lynk & Co 06 với chiều cao đạt tới 222 mm.

Bảng so sánh xe chi tiết dưới đây sẽ phần nào giúp quý khách hàng nhận thấy rõ hơn sự khác biệt về trang bị trên cặp “tân binh” trong phân khúc SUV cỡ B này.

So sánh Lynk & Co 06 và Mitsubishi Xforce Ultimate.

So sánh Lynk & Co 06 và Mitsubishi Xforce Ultimate: Cuộc cạnh tranh trang bị giữa cặp đôi “tân binh” B-SUV Trung – Nhật.

Thiết kế Infographic: Sam

Thanh Niên Việt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *