Đánh giá xe Kia Optima 2018: Tại sao nhiều người vẫn sẵn sàng mua xe đã qua 9 năm sử dụng?

“`html

Đánh giá xe Kia Optima 2018: Tại sao nhiều người vẫn sẵn lòng mua chiếc xe đã qua sử dụng 9 năm?

Mặc dù cái tên Optima đã không còn trong danh sách sản phẩm của Kia Việt Nam, nhưng mẫu xe này vẫn được săn lùng trên thị trường xe đã qua sử dụng nhờ vào những ưu điểm vượt trội về thiết kế, trang bị và độ an toàn.
Đánh giá xe Kia Optima 2018: Tại sao nhiều người vẫn sẵn lòng mua chiếc xe đã qua sử dụng 9 năm?

Kia Optima



537 triệu

  • Chọn Phiên Bản


  • Trong nước

    Sedan

  • Máy xăng

    Số tự động

      Hiện tại, phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam chỉ có 4 mẫu xe đại diện cho 4 thương hiệu khác nhau, tất cả đều là những “ông lớn” từ Nhật Bản và Hàn Quốc như Toyota Camry, Mazda 6, Honda Accord và Kia Optima (hiện là Kia K5). Dù Optima đã dừng bán để nhường chỗ cho sản phẩm mới Kia K5 nhưng mẫu xe này vẫn là một lựa chọn đúng đắn trên thị trường xe đã qua sử dụng.

      Từng là một mẫu xe có doanh số khá tốt, nguồn cung Kia Optima trên thị trường thứ cấp rất phong phú. Trước đây, Kia Optima được phân phối dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Kể từ năm 2016, mẫu xe này đã được Thaco chuyển đổi sang lắp ráp trong nước để tăng lợi thế về giá. Đến năm 2021, Kia Optima đã được thay thế bằng Kia K5 thế hệ mới.

      Xem thêm: Đánh giá xe Kia Optima 2015 cũ: Mẫu xe “ế” giữ giá tốt hơn Toyota Camry

      Nếu bạn yêu thích dòng xe này, việc tìm kiếm sẽ chỉ có thể tại các salon xe đã qua sử dụng hoặc các sàn thương mại điện tử. Với ngân sách khoảng 600 triệu, KIA Optima là sự lựa chọn tốt với ưu điểm là không gian rộng rãi, tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển cá nhân và gia đình. Tuy nhiên, người mua xe Kia Optima cũ vẫn phải đối mặt với một số nhược điểm cũng như những vấn đề nhỏ có thể xảy ra.

      Bài đánh giá xe KIA Optima cũ đời 2018 dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn để tự tin quyết định xem nên mua xe Kia Optima 2018 cũ hay không.

      Đánh giá xe Kia Optima 2018 1

      Đánh giá xe Kia Optima 2018: Tại sao nhiều người vẫn sẵn lòng chốt chiếc xe đã qua sử dụng 9 năm?

      “`

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *