Lynk & Co 03+ công suất 265 mã lực có giá 1,899 tỷ đồng, bổ sung lựa chọn cho những người đam mê xe đua đường phố.

Lynk & Co 03+ có công suất 265 mã lực niêm yết giá 1,899 tỷ đồng, thêm sự lựa chọn cho những người đam mê xe đua đường phố

Lynk & Co 03+ tại Việt Nam đã chính thức niêm yết giá 1,899 tỷ đồng. Xe được nhập khẩu theo số lượng đơn đặt hàng thay vì nhập theo lô rồi mới phân phối.

Lynk & Co 03+ đã chính thức được bán tại Việt Nam.

Lynk & Co 03+ có công suất 265 mã lực niêm yết giá 1,899 tỷ đồng, thêm sự lựa chọn cho những người đam mê xe đua đường phố. Ảnh: Internet

Sau thời gian khảo sát, Lynk & Co 03+ đã chính thức được bán ra tại thị trường ô tô Việt Nam với mức giá khuyến nghị 1,899 tỷ đồng (bao gồm VAT). Khách hàng sẽ nhận được gói bảo trì miễn phí trong vòng 05 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Tuy vậy, dòng sedan thể thao hiệu suất cao từ Lynk & Co không được đưa về theo lô lớn như đa số các mẫu xe nhập khẩu khác, mà sẽ dựa theo nhu cầu đặt hàng của khách hàng.

Lynk & Co 03+ hiện là dòng sedan đầu tiên và duy nhất của thương hiệu xe hơi Trung Quốc, được ra mắt lần đầu vào tháng 10/2018. Đến tháng 09/2022, phiên bản cải tiến của dòng sedan này đã được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Thành Đô. Giống như các mẫu xe Lynk & Co hiện tại, 03+ được phát triển trên nền tảng SPA sử dụng thép siêu cường và hợp kim nhôm. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.697 x 1.843 x 1.448 (mm), chiều dài cơ sở 2.730 mm, khoảng sáng gầm 171 mm.

Mặt trước của Lynk & Co 03.

Hình dáng thể thao, mạnh mẽ của mẫu xe đua đường phố Lynk & Co 03+. Ảnh: Lynk & Co

Xe có diện mạo vô cùng khác biệt, mang phong cách hầm hố và cực kỳ ấn tượng, đúng chất xe đua thể thao đường phố. Vẻ mạnh mẽ và dữ dội của Lynk & Co 03+ thể hiện rõ ngay từ phần “mặt tiền” với lưới tản nhiệt và hút gió lớn được sơn đen bóng.

Hệ thống ánh sáng cũng được chia thành 2 tầng độc đáo như các người anh em Lynk & Co 01, 05 hay 09. Trong đó, đèn ban ngày được đặt ngay phía trên nắp ca-pô, tạo hình dạng 2 dải LED mảnh, nằm dọc. Cụm đèn pha LED thích ứng (adaptive) ở dưới, được ẩn trong lưới tản nhiệt.

Mặt trước của Lynk & Co 03.

Hệ thống chiếu sáng trước full LED, thiết kế 2 tầng độc đáo. Ảnh: Lynk & Co

La-zăng đa chấu 2 tông màu bạc – đen với kích thước 19 inch, rất nổi bật trong phân khúc sedan cỡ C. Ảnh: Internet

Mặt trước của Lynk & Co 03.

Cụm đèn hậu 3D Full LED thiết kế dạng khối năng lượng. Ảnh: Lynk & Co

Phong cách thể thao của mẫu xe đua đường phố Lynk & Co 03+ tiếp tục được thể hiện ở phần thân xe với điểm nhấn là bộ la-zăng đa chấu 2 tông màu bạc – đen kích thước 19 inch, kèm theo bộ lốp 245/35R19. Những chi tiết như gương chiếu hậu, tay nắm cửa, viền cửa sổ được sơn đen bóng làm tăng tính nổi bật của chiếc xe.

Tiến về phía sau, mọi chi tiết thiết kế đều nhấn mạnh vẻ thể thao, có sự quyết liệt của Lynk & Co 03+. Đầu tiên là bộ cánh gió trên nắp cốp được hất cao lên trên. Tiếp theo là cản sau lớn với những đường nét hình khối mạnh mẽ, kèm theo bộ khuếch tán và cặp ống xả đôi đặt cân xứng hai bên. Cụm đèn hậu 3D Full LED thiết kế dạng khối năng lượng cũng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ, thể thao và năng động của mẫu xe.

Mặt trước của Lynk & Co 03.

Dù được thiết kế hướng tới trải nghiệm lái, Lynk & Co 03+ vẫn rất tiện nghi với độ hoàn thiện cao. Ảnh: Lynk & Co

Mặt trước của Lynk & Co 03.

Vô-lăng kiểu D-cut thể thao. Ảnh: Internet

Đặc biệt, các chi tiết carbon xuất hiện trên cả phía trước và phía sau xe, giúp giảm trọng lượng và đạt tốc độ cao hơn. Dòng chữ “Downforce” màu vàng neon trên các chi tiết carbon như một tuyên bố về độ bám đường xuất sắc, khả năng vào cua và tăng tốc ấn tượng của Lynk & Co 03+.

Ngoài một ngoại hình thời thượng, hấp dẫn, không gian nội thất cũng rất tiện nghi và sang trọng với nhiều vật liệu cao cấp cùng trang bị tiên tiến. Chất lượng hoàn thiện bên trong Lynk & Co 03+ được thể hiện rõ qua sự hiện diện của chất liệu Alcantara ở nhiều chi tiết, từ ghế đến vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm, bảng táp lô, mặt cửa và cả trần.

Mặt trước của Lynk & Co 03.

Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,8 inch. Ảnh: Internet

Mặt trước của Lynk & Co 03.

Màn hình trượt điều khiển trung tâm giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Ảnh: Internet

Vẻ quyết liệt trên dòng xe đua phố của Lynk & Co còn được thể hiện qua phần vô-lăng với thiết kế vát đáy và sự xuất hiện của nút bấm màu đỏ như một tín hiệu về sự tăng công suất của xe. Các chỉ khâu màu vàng càng làm nổi bật thêm phong cách thể thao trong không gian nội thất của 03+. Ghế ngồi được thiết kế thể thao, ôm người, trong đó ghế lái có thể điều chỉnh điện 12 hướng, có chức năng thông gió và ghi nhớ vị trí.

Dù là mẫu xe tập trung vào trải nghiệm lái nhưng Lynk & Co 03+ vẫn giữ được tính tiện nghi với loạt tính năng hiện đại như: đồng hồ sau vô-lăng kích thước lên đến 12,3 inch; màn hình giải trí trung tâm 12,8 inch; hệ thống âm thanh Harman Infinity 10 loa; điều hòa tự động 2 vùng; cửa sổ trời toàn cảnh…

Màn hình trượt điều khiển trung tâm cũng là một trang bị nổi bật trên Lynk & Co, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, tăng thêm tính tiện dụng cho người dùng.

Mặt trước của Lynk & Co 03.

Lynk & Co 03+ được trang bị động cơ tăng áp Drive-E 2.0TD T5 EVO, hộp số 8 cấp, 5 chế độ lái và hệ dẫn động bốn bánh. Ảnh: Lynk & Co

Lynk & Co 03+ được trang bị động cơ tăng áp Drive-E 2.0TD T5 EVO, đem lại công suất tối đa 265ps và mô-men xoắn 380 Nm. Kết hợp với đó là hộp số 8 cấp, 5 chế độ lái (ECO/Sports/Comfort/Race/Individual) và hệ dẫn động bốn bánh BorgWarner, có khả năng phản ứng nhanh với hành vi lái và thích ứng thông minh với từng điều kiện đường xá.

Cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ là hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh với tích hợp hơn 20 chức năng hỗ trợ lái xe tiên tiến, giúp cải thiện độ an toàn khi hoạt động. Các tính năng như: cảnh báo điểm mù, phanh tự động, hỗ trợ giữ làn, ga tự động thích ứng, đèn chiếu xa thông minh, camera 360 độ, cảm biến đỗ phía trước và sau, cảnh báo mất tập trung…

Xem thêm: Danh sách ‘bom tấn’ vừa ra mắt Việt Nam, làm sôi động thị trường sau tháng Ngâu

Mặt trước của Lynk & Co 03.

2024 – Lynk & Co 03 – TẶNG 5 NĂM BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ VÀ 1 ĐỒNG HỒ SEIKO PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

1 tỉ 899 triệu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *