Đánh giá Mitsubishi Attrage 2017: Nhiều “điều thú vị” ẩn giấu trong chiếc sedan đã qua sử dụng giá hơn 200 triệu

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2017: Nhiều “đặc điểm thú vị” ẩn trong mẫu sedan cũ có giá hơn 200 triệu

Mitsubishi Attrage phiên bản 2017 hiện đang được giới thiệu với mức giá khá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, Attrage đã bộc lộ một số ưu và nhược điểm mà bạn cần cân nhắc.
Đánh giá Mitsubishi Attrage 2017: Nhiều "đặc điểm thú vị" ẩn trong mẫu sedan cũ có giá hơn 200 triệu

Mitsubishi Attrage



251 triệu

  • Chọn Phiên Bản

  • Nhập khẩu

    Sedan

  • Máy xăng

    Số tay

      Mitsubishi Attrage 2017 được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan. Xe mang lại một thiết kế bền bỉ và thanh nhã. Tại thị trường Việt Nam, khách hàng mua xe Mitsubishi Attrage 2017 có hai tùy chọn phiên bản: MT 1.2L (số tay) và CVT 1.2L (số tự động).

      Hiện tại, trong thị trường xe đã qua sử dụng, giá xe Mitsubishi Attrage 2017 dao động từ 200-302 triệu đồng, tương đương khoảng giá trung bình là 251 triệu đồng/xe. Đây là một mức giá khá hấp dẫn cho những gia đình nhỏ, người cần phương tiện chạy dịch vụ hoặc người mua xe phục vụ công việc.

      Theo ý kiến người dùng, Mitsubishi Attrage 2017 có nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt là độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Sau 8 năm sử dụng, động cơ Attrage vẫn hoạt động rất hiệu quả. Bán kính vòng quay 4.8m cùng vô lăng trợ lực điện giúp người lái dễ dàng điều khiển xe luồn lách qua những con đường hẹp trong đô thị. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải quen với tình trạng tiếng ồn vọng vào khá lớn và thiếu một số trang bị thiết yếu.

      Nhưng bù lại, Mitsubishi Attrage 2017 vẫn là chiếc xe đáng để bạn xem xét nếu bạn mong muốn sở hữu một phương tiện có chi phí sử dụng thấp, giá cả phải chăng và độ tin cậy cao. Tuy nhiên, trước khi ra quyết định, hãy cùng chúng tôi xem xét mức độ giảm giá cũng như các vấn đề cần lưu ý về mẫu xe này:

      Đánh giá Mitsubishi Attrage 2017: Nhiều "đặc điểm thú vị" ẩn trong mẫu sedan cũ có giá hơn 200 triệu 1

      Đánh giá Mitsubishi Attrage 2017: Nhiều “đặc điểm thú vị” ẩn trong mẫu sedan cũ có giá hơn 200 triệu.

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *