Đánh giá xe Ford Ranger 2019: “Ông hoàng” bảo đảm giá trị sau 6 năm sử dụng

Đánh giá phương tiện Ford Ranger 2019: “Vua” giữ giá sau 6 năm sử dụng

Sau 6 năm vận hành, Ford Ranger 2019 có mức khấu hao khá thấp, trung bình chỉ 22.2%. Thậm chí, trong một số năm, giá trị xe cũ bất ngờ có xu hướng tăng nhẹ. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút giúp mẫu xe bán tải của Ford được người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy?
Đánh giá phương tiện Ford Ranger 2019: "Vua" giữ giá sau 6 năm sử dụng

Ford Ranger



566 triệu

  • Chọn Phiên Bản

  • Trong nước

    Bán Tải

  • Máy dầu

    Số tự động

      Ford Ranger là mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù phải đối mặt với nhiều đối thủ như Mazda BT-50 hay Mitsubishi Triton, Toyota Hilux,… nhưng Ranger vẫn có khả năng chiếm lĩnh thị trường phân khúc xe bán tải tại Việt Nam với doanh số vượt trội.

      Theo các chuyên gia về xe hơi, Ford Ranger chinh phục khách hàng Việt nhờ vào thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng, mang hơi thở phong cách Mỹ cùng khả năng vận hành tuyệt vời, tạo cảm giác phấn khích. Do được yêu thích, Ford Ranger có lượng hàng hóa phong phú trên thị trường xe đã qua sử dụng. Chất lượng và độ bền của nó ổn định sau nhiều năm sử dụng. Hơn nữa, mẫu xe này còn có nhiều yếu tố mà người tiêu dùng Việt Nam mong chờ, đặc biệt là khả năng giữ giá và tính thanh khoản cao khi bán lại.

      Đánh giá xe Ford Ranger 2019 1

      Đánh giá phương tiện Ford Ranger 2019: “Vua” giữ giá sau 6 năm sử dụng.

      Thiết kế hình ảnh: Phong Quang

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *