Công bố chính thức các thương hiệu tham gia VMS 2024, ‘ông lớn’ BYD vẫn giữ vững vị trí như những gì đã được đồn thổi.

Chính thức công bố các thương hiệu tham gia VMS 2024, ‘gã khổng lồ’ BYD không rút lui như những tin đồn

VMS 2024 – sự kiện lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 với sự tham gia của gần 20 hãng ô tô và xe máy. Nhiều thương hiệu sẽ lần đầu tiên xuất hiện, hứa hẹn mang đến những mẫu xe hoàn toàn mới, kích thích sự tò mò của người tham quan.

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/9/2024, Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) đã chính thức thông báo về tổ chức Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024/ VMS 2024). Đây là lần đầu tiên ba tổ chức này hợp tác để tạo ra một sân chơi chung cho các thương hiệu ô tô và xe máy tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin từ cuộc họp, VMS 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 19 hãng ô tô và xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.

Chính thức công bố các thương hiệu tham gia VMS 2024.

Có gần 20 hãng ô tô, xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ đã xác nhận tham gia VMS 2024. Ảnh: Ban tổ chức

Trong số đó, các thương hiệu ô tô và xe máy đã chính thức xác nhận tham dự sự kiện bao gồm: GAC, Isuzu, Mitsubishi, Honda, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, BYD, GAZ, Honda, SYM, Yamaha Motor, UM Motorcycles, Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles. Do đó, “gã khổng lồ” trong ngành xe hơi của Trung Quốc, BYD vẫn tham gia triển lãm VMS 2024, không rút lui như những đồn đại trước đó. Cùng với BYD, GAC, Skoda và UM Motorcycles cũng là những thương hiệu lần đầu góp mặt tại sự kiện năm nay.

Mỗi thương hiệu tham gia triển lãm sẽ trình bày và giới thiệu những mẫu xe nổi bật với các công nghệ hiện đại của riêng mình, đặc biệt là các mẫu xe điện và xe hybrid mới nhất. Sự khác biệt và độc đáo từ từng thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm phong phú và thú vị cho khách tham quan.

Ngoài hoạt động trưng bày và giới thiệu xe, công nghệ mới, triển lãm VMS 2024 còn tổ chức nhiều hoạt động nhằm mang lại những trải nghiệm đa dạng cho khách tham quan như: Bản tin VMS News liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về triển lãm, từ lịch trình sự kiện đến những hoạt động nổi bật hay các chương trình ưu đãi đặc biệt; chuỗi podcast tương tác phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu tham dự triển lãm; Hệ thống Chatbot AI thông minh trên website của VMS 2024 giúp khách tham quan tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn cụ thể về mọi khu vực trong triển lãm, khiến việc tham quan trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

VMS 2024 sẽ là thời điểm dẫn đầu các xu thế công nghệ ô tô và xe máy tiên tiến nhất, mở ra hành trình khám phá không giới hạn cho những “tín đồ” đam mê xe. Ảnh: Internet

Ngoài ra, những khách hàng quan tâm đến mẫu xe của các thương hiệu ô tô và xe máy trưng bày tại triển lãm cũng sẽ có cơ hội tham gia vào hoạt động lái thử xe của các thương hiệu.

“Ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam hiện đang trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhiều triển vọng, đặc biệt là xu hướng chuyển dịch sang các dòng xe điện và xe hybrid. Tại Vietnam Motor Show 2024, khách tham dự sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe hiện đại, đa dạng về mức giá, từ xe tiết kiệm nhiên liệu đến xe đa dụng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Chúng tôi tin rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần đổi mới không ngừng, VMS 2024 sẽ là nơi khởi đầu cho những xu hướng mới và sự tiến bộ công nghệ, góp phần phát triển thị trường ô tô Việt Nam”, ông Nakano Keita – Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phát biểu trong buổi họp báo.

Xem thêm: Các hãng tập trung ra mắt xe cỡ lớn, thúc đẩy doanh thu cuối năm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *