So sánh xe Volkswagen Viloran 2024 và KIA Carnival 2024: “Đẳng cấp” của xe Đức không phải là lợi thế cạnh tranh

So sánh xe Volkswagen Viloran 2024 và KIA Carnival 2024: “Đẳng cấp” xe Đức không phải lợi thế cạnh tranh

Sự khác biệt giữa Volkswagen Viloran và KIA Carnival không chỉ thể hiện qua mức giá, định vị thương hiệu mà còn ở động cơ và nội thất trang bị. Vậy đâu là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn?

Giới thiệu chung

Với việc hãng xe Đức xác định thương hiệu ở “mức tiệm cận sang” nên giá xe Viloran hoàn toàn khác biệt so với các mẫu MPV phổ thông. Giá cao hơn mức trung bình, kết hợp với nguồn gốc từ Trung Quốc, Volkswagen Viloran cần nhiều thời gian để thuyết phục người tiêu dùng mặc dù “đẳng cấp” thương hiệu đã được công nhận.

Dù không đáp ứng hoàn hảo những yếu tố phù hợp với thị hiếu và thu nhập của người tiêu dùng Việt, Volkswagen Viloran vẫn sở hữu một nhóm khách hàng riêng, có thể là những người chưa đủ tài chính để hướng tới các sản phẩm xa xỉ như Mercedes-Benz V-Class (với giá khởi điểm 3,039 tỷ đồng) nhưng vẫn khao khát được trải nghiệm đầy đủ một mẫu xe đến từ thương hiệu Đức, cao hơn nhiều so với các chiếc MPV hiện có tại thị trường Việt Nam.

Khi so sánh chiếc xe của Volkswagen với KIA Carnival, người tiêu dùng sẽ tìm thấy câu trả lời hợp lý khi phải chi thêm 190 triệu đồng để sở hữu Viloran:

Chênh 190 triệu đồng: Volkswagen Viloran 2024 có gì để thuyết phục khách hàng “quên” KIA Carnival? 1

Chênh 190 triệu đồng: Volkswagen Viloran 2024 có gì để thuyết phục khách hàng “quên” KIA Carnival?

Nguồn ảnh: Phong Quang

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *