Nissan Magnite sắp về Việt Nam, tạo sức hấp dẫn mới cho phân khúc SUV cỡ A

Nissan Magnite có dấu hiệu về Việt Nam, gia tăng sức hấp dẫn cho phân khúc SUV cỡ A

Dự kiến, vào năm 2025, Nissan Magnite sẽ được xuất khẩu tới 45 quốc gia có tay lái bên phải, vì thế, khả năng mẫu SUV cỡ A này lên kệ tại Việt Nam ngay năm sau là hoàn toàn khả thi.

Nissan Magnite có dấu hiệu về Việt Nam, tăng sức nóng cho phân khúc SUV cỡ A.

Nissan Magnite có dấu hiệu về Việt Nam, gia tăng sức hấp dẫn cho phân khúc SUV cỡ A

Mới đây, Nissan đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Magnite. Trong sự kiện này, thương hiệu ô tô Nhật Bản cũng phác thảo kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động cho dòng SUV cỡ A này.

Cụ thể, thay vì chỉ cung cấp tại các thị trường tay lái bên trái, hãng sẽ xuất khẩu Nissan Magnite tới các thị trường lái xe bên phải. Dự kiến, kế hoạch này sẽ được thực hiện từ đầu năm 2025. Điều này đồng nghĩa với khả năng Magnite sẽ được bán ra tại thị trường ô tô Việt Nam trong năm tới là rất có thể.

Đầu xe Nissan Magnite.

Nissan Magnite mang vẻ ngoài thể thao, năng động với mặt trước lưới tản nhiệt rộng, họa tiết sơn đen bóng.

Khi chính thức xuất hiện tại Việt Nam, Nissan Magnite sẽ tham gia vào cuộc cạnh tranh giành thị phần cùng những tên tuổi nổi bật như KIA Sonet, Toyota Raize, Hyundai Venue và cả mẫu xe điện VinFast VF 5.

Tiến vào đợt nâng cấp mới, Nissan Magnite vẫn được phát triển trên nền tảng CMF-A+, với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.994 x 1.758 x 1.572 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.500 mm, và khoảng sáng gầm là 205 mm. Những thông số này giữ nguyên so với phiên bản trước và tương đương các đối thủ cùng nhóm SUV cỡ A tại Việt Nam hiện tại.

Đầu xe Nissan Magnite.

Đặc trưng SUV của Nissan Magnite khi nhìn từ bên hông.

La-zăng của Nissan Magnite vẫn giữ kích thước 16 inch nhưng đã được làm mới về kiểu dáng. Ở phía trên, thanh giá nóc đã trở thành trang bị tiêu chuẩn. Sự xuất hiện của dải đèn LED ở phần đầu và đuôi xe, làm tăng thêm vẻ hiện đại cho mẫu SUV đô thị này.

Đầu xe Nissan Magnite.

Nội thất bên trong của xe Nissan Magnite.

Sự thay đổi đáng chú ý bên trong Nissan Magnite mới là sự hiện diện của chi tiết da màu nâu tại các vị trí như bảng táp-lô, ốp cửa và ghế ngồi trên nền màu đen chủ đạo, nhấn mạnh phong cách thể thao và trẻ trung của chiếc xe. Bên cạnh đó, một số tính năng mới như khởi động từ xa, làm mát hộc đựng đồ, và hệ thống điều hòa không khí với khả năng tạo ion âm cho không gian cabin cũng đã được trang bị.

Ngoài ra, xe vẫn duy trì các trang bị như cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, hệ thống âm thanh Arkamys, camera hành trình, và đèn viền nội thất…

Đầu xe Nissan Magnite.

Động cơ của Nissan Magnite cung cấp công suất tối đa khoảng 99 mã lực.

Nissan Magnite trang bị động cơ 1.0L 3 xi-lanh hút khí tự nhiên và tăng áp, với công suất tối đa lần lượt là 71 mã lực và 99 mã lực. Hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước được lắp đặt trên cả 2 động cơ.

Xem thêm: Mercedes-Maybach EQS 680 SUV được mở bán tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 7,61 tỷ đồng​​​​​​​

Ảnh: Nissan

Đầu xe Nissan Magnite.

2023 – Nissan Navara EL 2WD – Odo 51545 Km

610 triệu

Đầu xe Nissan Magnite.

2007 – Nissan Pathfinder – Xe nhập khẩu, đẹp, xe của đại sứ quán đi

880 triệu

Đầu xe Nissan Magnite.

2018 – Nissan Sunny XL 1.5L MT – Thương hiệu nhật bền bỉ tiết kiệm

245 triệu

Đầu xe Nissan Magnite.

1998 – Nissan Cefiro 3 – Xe đẹp, hàng hiếm, chủ đi giữ gìn, giá tốt

68 triệu

Đầu xe Nissan Magnite.

2016 – Nissan Navara E 2.5 MT – Navara 2016 E 2.5MT

355 triệu

Đầu xe Nissan Magnite.

2004 – Nissan Terrano – Cần bán gấp máy dầu 7 chỗ, 2 cầu, giá 230 triệu

230 triệu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *