KIA Seltos 2020 đã qua sử dụng – Một thương hiệu phá vỡ quan niệm về ô tô Hàn Quốc dễ bị mất giá.

KIA Seltos 2020 đã qua sử dụng – Tên tuổi xóa tan định kiến về ô tô Hàn là dễ mất giá

Sau 5 năm vận hành, tỷ lệ giảm giá của mẫu xe Kia Seltos 2020 đã qua sử dụng chỉ rơi vào khoảng gần 10%, một con số mà nhiều mẫu xe cũ phải ghen tị, đồng thời xóa nhòa định kiến về xe Hàn thường mất giá nhanh hơn so với xe Nhật trên thị trường Việt Nam.
KIA Seltos 2020 đã qua sử dụng - Tên tuổi xóa tan định kiến về ô tô Hàn là dễ mất giá

Kia Seltos



589 triệu

  • Chọn Phiên Bản

  • Trong nước

    SUV

  • Máy xăng

    Số tự động

      KIA Seltos là một trong những SUV cỡ B thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Có thời điểm, Seltos liên tục dẫn đầu doanh số trong phân khúc, đồng thời nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

      Đến nay, khi nhiều mẫu xe mới liên tục xuất hiện, khiến thị phần của Seltos trên thị trường xe mới đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, trên thị trường thứ cấp, những chiếc Seltos đã qua sử dụng vẫn hấp dẫn với lượt tìm kiếm và tính thanh khoản ấn tượng.

      Đặc biệt, những chiếc Seltos 2020 đời đầu đã khiến những người trong ngành không khỏi kinh ngạc về khả năng giữ giá khi chỉ giảm khoảng 10% giá trị sau gần 5 năm lưu thông. Giá xe KIA Seltos 2020 đã qua sử dụng hiện tại dao động xung quanh 589 triệu đồng.

      Dưới đây là một số đánh giá xe Seltos 2020 hữu ích nhằm giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện khi tìm mua xe cũ trước khi xem xe thực tế.

      Đánh giá xe KIA Seltos 2020 đã qua sử dụng.

      KIA Seltos 2020 đã qua sử dụng – Tên tuổi xóa tan định kiến về ô tô Hàn là dễ mất giá. Thiết kế Infographic: Sam

      Để lại một bình luận

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *