VMS 2024: Nền tảng vững chắc cho kế hoạch điện hoá giao thông

VMS 2024: Bệ phóng vững vàng cho chiến dịch điện hóa giao thông

VMS 2024 sẽ là sự kiện quy tụ những mẫu xe sử dụng năng lượng mới, công nghệ tương lai, thúc đẩy giao thông xanh, đồng thời còn là nơi diễn ra các cuộc thảo luận nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về lợi ích của xe điện hóa.

Theo kế hoạch, Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam – Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23/10 đến 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

VMS 2024 là nơi tập trung đông đảo các thương hiệu ô tô nổi tiếng như GAC, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, BYD, Honda, GAZ. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các thương hiệu xe máy như Honda Motor, SYM, Yamaha Motor, UM Motocycles, Harley-Davidson, Triumph Motocycles, KTM và Husqvarna Motocycles cũng tạo sự đa dạng cho triển lãm. Sự hiện diện của nhiều thương hiệu uy tín trên toàn cầu với sản phẩm phong phú sẽ không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan mà còn giúp VMS 2024 trở thành góc nhìn lý tưởng về tương lai giao thông xanh tại Việt Nam.

Đại diện các thương hiệu tham gia VMS 2024.

Đại diện của các thương hiệu tham gia VMS 2024 cam kết đóng góp vào nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành ô tô. Ảnh: Ban tổ chức

Hướng tới mục tiêu xanh hóa giao thông, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, nhiều hãng xe tham gia VMS 2024 đã thể hiện cam kết chuyển hướng sang tương lai hoàn toàn điện.

Cụ thể như Toyota, một trong những thương hiệu tiên phong trong công nghệ điện khí hóa trên toàn cầu với dải sản phẩm phong phú từ xe hybrid tự sạc, xe hybrid sạc ngoài, xe hoàn toàn điện và xe chạy bằng pin nhiên liệu. BYD – thương hiệu mới thâm nhập thị trường ô tô Việt Nam cũng mang đến bộ sản phẩm hoàn toàn chạy điện. Mitsubishi, Subaru và Suzuki cũng liên tục giới thiệu các dòng xe trang bị động cơ hybrid ở nhiều thị trường khác nhau.

Nhờ đó, bên cạnh những mẫu xe chủ lực, gian hàng của các nhà sản xuất tại triển lãm hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều sản phẩm từ xe động cơ đốt trong đến xe hybrid và xe hoàn toàn điện, mang đến trải nghiệm phong phú cho khách tham quan.

Ngoài việc trưng bày xe, nhiều công nghệ mới và hiện đại cũng sẽ được giới thiệu tại VMS 2024, mang đến cái nhìn tổng quát cho khách tham quan về tương lai của giao thông xanh.

VMS 2024 cũng sẽ là nơi tổ chức hội thảo với chủ đề “Giảm phát thải từ phương tiện giao thông và chuyển đổi năng lượng xanh vì sự bảo vệ môi trường”. Diễn đàn sẽ quy tụ các chuyên gia hàng đầu, những nhà phát triển ngành xe điện để thảo luận về 02 vấn đề, bao gồm: “Xe điện hóa và công nghệ” cũng như “Sử dụng hợp lý nhiên liệu Euro 5”, nhấn mạnh giải pháp năng lượng xanh, sạch nhằm đóng góp vào nỗ lực
toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

VMS 2024: Bệ phóng vững vàng cho chiến dịch điện hóa giao thông.

Sự phong phú về sản phẩm và nội dung chương trình tại VMS 2024 hứa hẹn sẽ là điều kiện thuận lợi để khách tham quan nâng cao nhận thức về sự chuyển mình của giao thông xanh, đồng thời mở ra cơ hội cho người tiêu dùng Việt tiếp cận một cách sâu sắc hơn, từ đó hiểu rõ hơn về các dòng xe sử dụng năng lượng mới.

Dự kiến, VMS 2024 sẽ thu hút trên 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và tiếp cận hàng triệu người yêu thích xe qua các kênh trực tuyến trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Qua đó, VMS 2024 sẽ trở thành một bệ phóng vững chắc cho chiến dịch điện hóa giao thông tại Việt Nam, qua việc hiện thực hóa mục tiêu Net Zero vào năm 2050 như chủ trương được Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 876 ngày 2/7/2022.

Xem thêm: Gần 15 mẫu ô tô mới dự kiến đổ bộ thị trường tháng 10, xe gầm cao chiếm chủ đạo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *